Xưởng may cờ Lê Flag

0 0

Shopping Cart

0
No products in the cart.

PHẠT NGAY 5 TRIỆU ĐỒNG VỀ VIỆC TREO CỜ TỔ QUỐC SAI QUY ĐỊNH

Lá cờ đỏ sao vàng được xem là mẫu cờ Tổ quốc của Việt Nam xuất hiện từ những năm 1940 . Nhưng mãi đến năm 1976 mới được nhất trí công nhận là Quốc kì Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, đại diện cho sự đoàn kết của các tầng lớp và tinh thần của người dân Việt Nam. Chính vì thế, lá cờ Tổ quốc luôn treo trang trọng trên tất cả các tuyến đường, cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp,…trong các ngày Lễ, Tết của dân tộc.

Là biểu trưng của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng hòa, cờ Tổ quốc mang một ý nghĩa thiêng liêng và sâu sắc. Lá cờ đỏ tượng trưng cho máu của những người chiến đấu vì nền độc lập của đất nước. Mới đây nhất, Nghị định 28/2017/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 158/2013/NĐ-CP ngày 12-11-2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo, có hiệu lực thi hành từ ngày 5-5 đã có quy định về việc xử phạt các hành vi treo cờ tổ quốc sai quy cách và cách sử dụng cờ ở các buổi lễ. Mức phạt quy định là 5.000.000 đồng.

co To quoc
Cờ Tổ quốc

Để không phải vi phạm các quy định về việc treo cờ Tổ quốc như trên, khi đặt mua cờ Tổ quốc tại các cơ sở sản xuất cờ bạn cần chú ý về kích thước, chất liệu, quy cách may cũng như màu sắc có đúng quy định hay không. Cách thức treo cờ Tổ quốc ở khu vực lễ hội không cao hơn, không trang trọng hơn các cờ hội. Treo cờ đúng quy cách, trang trọng thể hiện lòng yêu nước và niềm tự hào dân tộc sâu sắc. Giữ gìn ý nghĩa thiêng liêng và bản sắc dân tộc là trách nhiệm của mỗi người dân.

Bài viết cùng chuyên mục :

giaohang.jpg

Miễn phí giao hàng

thietke.jpg

Miễn phí thiết kế

nhanvien.jpg

Nhân viên tư vấn tận tâm

thanhtoan.jpg

Phương thức tahnh toán linh hoạt

uytin.jpg

Ưu đãi hợp tác đại lý

Sản phẩm nổi bật