Xưởng may cờ Lê Flag

0 0

Shopping Cart

0
No products in the cart.

Những quy định PHẢI NHỚ về Cờ Tổ Quốc, cờ Đảng

Việc treo Cờ Tổ quốccờ Đảng trong các dịp Lễ, Tết đã không còn là hình ảnh quá xa lạ của người dân Việt Nam.  Tuy nhiên, thời gian gần đây, việc sử dụng cờ sai quy định đang ngày càng phổ biến. Các lỗi về quy cách hay mắc phải như là: kích thước sai quy định, màu sắc cờ nhạt hơn màu chuẩn, treo cờ rách, phai màu, cờ cũ, nát và nhăn nhúm,…Không những thế, nhiều hộ dân đã treo cờ Tổ quốc ở vị trí thiếu trang trọng, gốc khuất và tối, cán cờ không tương xứng với lá cờ, buộc tạm bợ vào cành cây, cột điện,… Những điều này đã làm mất đi ý nghĩa thiêng liêng và sự trang nghiêm của cờ Tổ quốc – cờ  Đảng.

co To quoc - co Dang
Cờ Tổ quốc – Cờ Đảng

Nhằm giữ gìn ý nghĩa thiêng liêng, tạo sự trang nghiêm, vẻ mỹ quan và không khí phấn khởi trong các ngày Lễ, Tết. Để treo cờ Tổ quốc – Cờ Đảng đúng quy cách, chúng ta cần lưu ý những vấn đề sau:

  1. Chọn các cơ sở may cờ đúng quy cách quy định hiện hành. (kích thước, màu sắc,…). Chọn những sản phẩm in cờ Tổ quốc chất lượng, hình ảnh sắc nét, không bị bong tróc. Chất liệu vải dày, chắc chắn. Hướng của hình ảnh búa liềm và đỉnh ngôi sao phải được hướng lên phía trên.
  2. Cột cờ, cán cờ phải có kích thước tương xứng với lá cờ. Chọn dây buộc phù hợp, chắc chắn, màu sắc của dây trùng với cột cờ hoặc cán cờ.
  3. Treo cờ ở nơi dễ nhìn thấy, sạch sẽ, thoáng đãng và có ánh sáng. Tránh treo dưới mái hiên, mái che, biển quảng cáo, dây phơi đồ,…
  4. Nên thay mới những lá cờ bị nhàu nát, cũ, rách và phai màu.
  5. Trong các lễ hội, tránh trường hợp treo cờ nhỏ hơn, thấp hơn các loại cờ khác.
  6. Đối với các tổ chức công ty, doanh nghiệp,… khi treo cờ phải chắc chắn rằng cờ Việt Nam không được phép nhỏ hơn, thấp hơn cờ công ty và cờ các nước khác.

Treo cờ Tổ quốccờ Đảng đúng quy cách thể hiện  lòng yêu nước và niềm tự hào dân tộc sâu sắc. Khẳng định chủ quyền và nền độc lập tự do của dân tộc Việt Nam.

Bài viết cùng chuyên mục :

giaohang.jpg

Miễn phí giao hàng

thietke.jpg

Miễn phí thiết kế

nhanvien.jpg

Nhân viên tư vấn tận tâm

thanhtoan.jpg

Phương thức tahnh toán linh hoạt

uytin.jpg

Ưu đãi hợp tác đại lý

Sản phẩm nổi bật